HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 9 CHUYÊN NGÀNH SƠN PHỦ, TẠO MÀU, NHUỘM VÀ MỰC IN TẠI VIỆT NAM 2024



 

Công ty TNHH Hóa Chất Minh Long được thành lập từ năm 2007. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, công ty đã và luôn nỗ lực không ngừng để chạm đến mục tiêu là nhà cung ứng hóa chất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bột màu và hóa chất cho ngành sơn, nhựa, mực in,...

 

Minh Long Chemical chủ yếu nhập khẩu và phân phối bột màu công nghiệp và hóa chất công nghiệp: chất tạo đặc, chất độn nhựa, bột màu dạ quang, v.v. Cụ thể, Minh Long đang là công ty đại diện phân phối của các thương hiệu: Cinic, Clariant, Cabot, Panax...Công ty hoạt động với sự uy tín, sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Chính vì thế, mạng lưới khách hàng của hóa chất Minh Long phủ khắp vùng lãnh thổ.

 

Với sự đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, Minh Long đã và đang trở thành nhà cung cấp hóa chất hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm "dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất", Minh Long Chemical luôn làm hài lòng khách hàng để cùng phát triển, cùng thành công.

 

Coatings Expo Vietnam là một trong những sự kiện quốc tế thường niên hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Đây là cơ hội để tất cả các doanh nghiệp sơn phủ không chỉ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giá trị mà còn tìm kiếm cơ hội hợp tác tin cậy với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Coatings Expo Vietnam 2023 đã kết thúc thành công với hơn 200 nhà triển lãm đến từ 15 quốc gia và thu hút hơn 4000 lượt khách tham quan trên toàn thế giới. Với sự thành công của phiên bản thứ 8 năm 2023 và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Bộ Công Thương (MOIT) và Hiệp hội Sơn & Mực in Việt Nam (VPIA), phiên bản thứ 9 - Coatings  Expo  Vietnam sẽ được tiếp tục tại Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất của Việt Nam. Việt Nam với sự mong đợi của hơn 300 nhà triển lãm trong nước và quốc tế và hơn 5.000 khách thương mại trên thế giới

•   Thời gian : 12 - 14 tháng 6 năm 2024

•   Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Coatings Vietnam Expo 2024  sẽ bao gồm mọi lĩnh vực của Công nghiệp Sơn phủ & Mực in, bao gồm: Sản phẩm sơn, Mực in, Hóa chất & Nguyên liệu thô, Cơ sở sản xuất, Thiết bị phân tích, Môi trường/Xử lý nước, Công nghệ, Dịch vụ... Bên cạnh đó, hội chợ sẽ thiết lập ứng dụng công nghệ mới, sản phẩm, vật liệu mới đáp ứng nhu cầu nâng cao sản xuất từ các nước tiên tiến sang thị trường Việt Nam.

 

Những người mua chuyên nghiệp và những người trong ngành từ các quốc gia và khu vực khác nhau đã đến đặt hàng mới để tìm kiếm cơ hội hợp tác mới và nhận thông tin về xu hướng của ngành. Các nhà triển lãm trên toàn thế giới sẽ giới thiệu các sản phẩm mới và công nghệ mới của họ dưới một mái nhà trong 3 ngày, cho phép khách tham quan được truyền cảm hứng từ những xu hướng mới nhất của ngành.

 

Coatings Vietnam Expo 2024 là nền tảng hữu ích nếu bạn muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường sơn phủ Việt Nam!

 

Chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT MINH LONG
Địa Chỉ : C13 Đường số 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0909.987.920 (Mr. Cơ)
Email: [email protected]

 


Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh